Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Công Phượng: Thầy Seo làm cho căng, không đổi thay là thua!

- sẽ giữ địa điểm số một, là trọng tâm của đông đảo các đội bóng trong khoảng CLB HAGL cho đến U19, U23 và ở tuyển Việt Nam nhưng mà xem ra dưới thời HLV Park Hang Seo vai trò hay địa điểm của Công Phượng luôn khó với thể được bảo đảm. Và đây, ví như sở hữu thể cũng là 1 tin... Vui đối sở hữu các ai yêu mến trung phong này...


lúc Phượng đã được.. .Cưng

ko phải vô cớ, kỹ năng của Công Phượng được có ra so sánh mang bầy anh – thần đồng một thủa Văn Quyến, cũng như ấy là lý vì để đa dạng người đặt sự tin tưởng vào chân sút người xứ Nghệ.

các HLV ở cấp CLB lẫn đội tuyển trẻ, U23 rồi tuyển Việt Nam cũng thế lúc sẽ giám định rất cao Công Phượng và sẽ dành cho tiền đạo này một vai trò đa số chẳng thể thay thế bất chấp phong độ cũng bao gồm: cách chơi quả bóng rất dễ bắt bài từ trung phong CLB HAGL.


Dưới bất cứ màu áo nào, trong khoảng CLB tới đội tuyển hay các ngành độ Công Phượng luôn được các HLV cưng chiều

đề cập bao gồm: thế chẳng hề ngoa ngôn, do từ khi sinh ra tại U19 Việt Nam sở hữu HLV Graechen cho đến thời HLV Hữu Thắng, hay trước đó là ông Miura quá ít lần Công Phượng phải ngồi ghế dự bị cho ai ấy. Và Công Phượng + phần lớn là công thức bình thường cho hàng công trong khoảng HAGL cho đến các đội trẻ, tuyển Việt Nam.

Công Phượng được nuông đến nỗi ko dưới 3 lần, HLV Hữu Thắng đã tỏ ra hơi bực bội sở hữu giới truyền thông khi đã được hỏi về Công Phượng, cũng như báo cáo cho rằng 1 tiền đạo phải biết ích kỷ, bất chấp hiệu quả của sự ích kỷ mà ông thầy đồng hương bảo vệ là rất rẻ...

mà giờ sẽ phải khác...


như đã khẳng định, khả năng của Công Phượng là sở hữu thật nhưng mà chưa phải tuyệt vời đến mức chạm chân vào quả bóng là có bàn thắng, hay mang đường chuyền cho anh em ghi bàn. Đây là điều mà phổ quát người đã thấy, chứ chẳng hề đợi tới lúc ông Park Hang Seo đến cầm quân mới nhận ra.

Sự ích kỷ của Công Phượng thỉnh thoảng tạo ra 1 siêu phẩm, mà là quá đơn lẻ bởi vì thường bị bắt bài cũng như dễ dàng giúp kẻ thù làm ra 1 pha phản công làm cho cầu môn đội nhà động dao. Nhưng xem ra điều này sẽ khác, dưới thời ông Park Hang Seo chỉ cần khoảng đến.


nhưng mà dưới thời HLV Park Hang Seo có lẽ mọi chuyện sẽ khác

Đây là điều chắc chắn, bởi vì mang triết lý quả bóng của Hàn Quốc, sai trái cá nhân hay sự ích kỷ trong lối chơi bóng rõ ràng là điều khó mang thể bằng lòng. Cứ nhìn cách chơi của hàng loạt CLB cho tới tuyển Hàn Quốc là đủ thấy. Và dĩ nhiên, thầy Park không phải là ngoại lệ, dù ông đề cao câu chuyện đá tấn công.

Công Phượng phải thay đổi lối chơi bóng của mình thiên về sự có lí, anh em hơn đó là điều được nói phổ quát. Mà phần lớn những HLV đã đi qua sự nghiệp của trung phong người xứ Nghệ tuồng như luôn “du di” để rồi hi hữu lúc nào chân sút của HAGL giữ được một phong thái đỉnh cao tăng thời gian.

Nhận việc ở tuyển Việt Nam, ông thầy người Hàn luôn phải giải quyết đông đảo băn khoăn, trong đấy với cả câu chuyện Công Phượng chơi bao gồm: thế nào cho hợp lý. Đây ko phải việc quá khó, giả dụ HLV Park Hang Seo quyết liệt và không khoan nhượng sở hữu trung phong được coi “hot” số 1 của mình.

ko cưng chiều và buộc tiền đạo này phải vào phạm vi rõ ràng luôn giữ Công Phượng hoàn thiện hơn, đấy là điều kiên cố. Để xem, tính kỷ luật nhưng mà ông Park Hang Seo đề cao luôn... Khuyên bảo Phượng đã được các gì...


SHARE THIS

Author:

Facebook Comment

0 nhận xét: