Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Đội hình hay nhất châu Âu kể từ đầu mùa: không sở hữu C.Ronaldo

Tờ Goal vừa đưa ra đội hình hay nhất châu Âu diễn ra từ đầu mùa. Trong đó, C.Ronaldo không với tên sau màn biểu diễn thất vọng ở Real Madrid.

Thủ môn

Jan Oblak (Atletico Madrid): Dù Atletico Madrid chơi không phải chăng mà Oblak vẫn giúp được sự bất biến. Tính tới thời điểm này, thủ thành người Slovenia thế hệ chỉ thủng lưới 6 lần ở La Liga (dù xếp thứ 4 trên BXH) và giúp tinh khiết lưới 6/11 lần ra sân.


Jan Oblak thi đấu ổn định trong khung gỗ của Atletico Madrid
Hậu vệ

Cesar Azpilicueta (Chelsea): Azpilicueta vẫn thi đấu vô cùng ổn định ở hàng thủ Chelsea trong bối cảnh David Luiz và Gary Cahill đi xuống. Chưa nói đến việc cầu thủ này đã có đến 5 pha xây dựng ở Premier League mùa này, chỉ kém David Silva (7) và Kevin De Bruyne (6).

Milan Skriniar (Inter Milan): Dù mới tới Inter nhưng mà Skriniar đã hóa nhập quá nhanh. Báo giới Italia đã ví cầu thủ người Slovakia mang “Walter Samuel mới” sở hữu cách chơi vô cùng mạnh khỏe. Sự sinh ra của Skriniar đã giữ hàng thủ của Inter cứng cáp hơn đầy đủ. Họ thế hệ để lọt lưới 9 bàn trong khoảng đầu mùa.

Samuel Umtiti (Barcelona): Mascherano đang kêu trời bởi vì phải ngồi dự bị ở Barcelona. Tuy vậy, cầu thủ này không thể “oán trách” HLV Ernesto Valverde vì Umtiti thi đấu quá bình ổn và hoàn hảo bên cạnh Pique. Mùa này, hậu vệ người Pháp đã trưởng thành nổi trội.


phong độ lý tưởng giúp Umtiti đẩy Mascherano lên ghế dự bị
Tiền vệ

Jorginho (Napoli): Jorginho chỉ là cầu thủ nhập tịch (gốc Brazil) nhưng HLV Ventura buộc phải chọn cầu thủ này vì sức ép lớn từ dư luận Italia. Thuần tuý, mùa này, Jorginho đã thi đấu quá xuất sắc trong vai trò điều tiết lối chơi của Napoli. Hiện tại, anh là cầu thủ thực hành rộng rãi đường chuyền nhất Serie A (trung bình 111 đường/trận) có tỷ lệ chính xác lên tới 93%. Người ta đang nhìn thấy Pirlo thế hệ nhưng khỏe mạnh, mâu thuẫn thấp hơn.

Kevin De Bruyne (Man City): Chẳng quá khi nhắc rằng De Bruyne là cầu thủ lý tưởng nhất Premier League cho đến thời khắc này. Lối chơi của Man City lệ thuộc quá phổ thông vào khả năng “đạo diễn” của cầu thủ người Bỉ. Với nguồn năng lượng vô biên, De Bruyne chạy khắp sân, nhập cuộc vào mọi điểm hot của Man City.

Dani Alves (PSG): Ở tuổi 34, Dani Alves vẫn lên công về thủ ăn nhịp bên hàng lang cánh phải của PSG. Nhàng nhàng mỗi trận chiến, hậu vệ người Brazil chuyền tới 73 tuyến đường, Con số chẳng kém gì tiền vệ trọng tâm. Sự lý tưởng của Dani Alves đã đẩy hậu vệ kĩ năng Thomas Meunier lên băng ghế dự bị.

Leroy Sane (Man City): Leroy Sane được xem là cầu thủ “cưng” của Pep Guardiola có tài năng phá quấy rất khả quan. Mùa giải này, anh đã ghi 6 bàn thắng và thực hành 5 tuyến phố kiến chia thành bàn cho Man City.


Messi bừng sáng nhãi ranh trong bối cảnh C.Ronaldo gây bế tắc lớn
trung phong

Lionel Messi (Barcelona): Trong bối cảnh các trung phong bậc nhất La Liga như C.Ronaldo, Suarez hay Griezmann vẫn “ngủ quên” thì Messi bừng sáng nhãi ranh. Cầu thủ này đã ghi tới 12 bàn thắng sau 11 trận ở La Liga mùa này.

Ciro Immobile (Lazio): thắng lợi làm bàn của Immobile còn tuyệt hảo hơn cả Messi lúc đóng góp 14 bàn sau 11 trận ở Serie A cho Lazio. Nhờ đó, Immobile sở hữu chỗ đứng chắc chắn ở đội tuyển Italia.

Edinson Cavani (PSG): Cavani, sở hữu sự giúp đỡ không nhỏ từ Neymar, đã thi đấu tuyệt hay ở mùa giải này. Cầu thủ người Uruguay đã ghi 17 bàn sau 16 lần ra sân cho PSG trên mọi đấu trường.


SHARE THIS

Author:

Facebook Comment

0 nhận xét: