Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Wenger sợ ngày phải rời Arsenal

Arsene Wenger sẽ kỷ niệm 20 năm dẫn dắt đội bóng London vào tháng 10 đến và hợp đồng của ông đã được gia hạn tới cuối mùa bóng năm nay. Chiến lược gia 66 tuổi thừa nhận từ bỏ cương vị tại Arsenal, việc sở hữu thể diễn ra ở mùa giải năm nay hoặc sau ngừng thi côngĐây, sẽ là mất mát lớn với ông.

"Bóng đá là thế cục tôi và thành thực mà nhắc, tôi lo sợ ngày Đó sẽ đến. Bởi vì càng đợi lâu, việc từ bỏ yêu thích này càng khó khăn", Wenger kể.

wenger-so-ngay-phai-roi-arsenal

Wenger sợ ngày phải chia tay sự nghiệp cầm quân. Ảnh: Reuters.

"Sau lúc Alex Ferguson nghỉ hưu và chúng tôi đến Man Utd thi đấu, ông đó gửi một tin nhắn mời tôi đến chậm tiến độ và uống sở hữu ông đấy vài ly rượu. Tôi hỏi: 'Ông có nhớ các trận chiến không?'. Ông ấy nói: 'Không chút nào'. Tôi không hiểu ý ông ấy lắm. Nhưng mang tôi, Đó là 1 sự trống rỗng trong cuộc sống, đặc biệt lúc bạn đã dành cả đời để đợi chờ trận chiến kế tiếp và nỗ lực thắng lợi. Niềm vui của chúng tôi đến trong khoảng chậm tiến độ và thái độ của chúng tôi với xã hội cũng vậy", nhà cầm quân kỳ cựu tỏ bày.

Arsene Wenger mách nhỏ, sau rộng rãi năm, ông vẫn gặp vấn đề mang cảm giác sau mỗi thất bại.

"Là một con người, một phần trong chúng ta là muốn thắng và 1 phần là ghét thất bại. Phần ghét thất bại trong tôi rộng rãi hơn. những HLV ghét thất bại và ví như bạn không sở hữu tố chất ngừng thi côngĐây, bạn không thể tại vị lâu. ví như một trận chiến diễn ra thực thụ thấp, tôi sẽ ra ngoài uống gì Đó có người nhà hoặc bạn bè. giả dụ ko, tôi sẽ đi thẳng về nhà để xem một trận chiến khác và chứng kiến 1 HLV khác phải chịu thất bại. ví như chúng tôi thua, kỳ nghỉ cuối tuần của tôi bị hủy hoại. Nhưng sau rộng rãi năm, tôi đã học được cách thức xử lý các nỗi thất vẳng và quay trở lại công việc", Wenger nhắc tiếp.


SHARE THIS

Facebook Comment

0 nhận xét: