Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Đội bóng cũ muốn chiêu tập Messi

Lionel Messi rời Newell's vào năm 2000, lúc mới 13 tuổi, để tới lò đào tạo trẻ của Barca. Anh từng phổ biến lần giãi tỏ mong muốn được trở về khoác áo đội bóng cũ vào các năm cuối sự nghiệp.

Cristian D'Amico, chủ tịch của Newell's Old Boys lạc quan rằng Messi chung cục rồi cũng trở về sở hữu đội bóng của ông và hào hứng với viễn tượng có ngôi sao này trong đội.

doi-bong-cu-muon-chieu-mo-messi

Messi mang thể trở về Argentina chơi bóng trong những năm cuối sự nghiệp. Ảnh: AFP.

"Tôi tin chắc vào điều chậm tiến độ, các đồng nghiệp của tôi cũng vậy. Chúng tôi sở hữu thể tạo ra lịch sử nếu cầu thủ hay nhất toàn cầu khoác trên mình chiếc áo của Newell's", ông nhắc.

"Tôi nghĩ chúng tôi sẽ sở hữu vinh dự được Messi khoác loại áo này. Đó sẽ là một cuộc cách mạng. Cứ mường tượng 1 trận chiến sở hữu Messi ở Coloso, có sự với mặt của tin báo trên toàn thế giới, những nhà tài trợ sẽ tới, điều ngừng thi côngĐây sẽ tạo ra sự dị biệt và lợi ích kinh tế. bên cạnh giá trị tình cảm, điều chậm triển khai sẽ tạo ra 1 sự dị biệt để xóa sạch những khoản nợ", Cristian D'Amico nhắc tiếp.

Vị chủ tịch này cho rằng đội bóng của ông sẽ phải đổi thay trong 2 năm tới để làm cho hiệp đồng có Messi trở nên khả thi hơn. Newell's là đội bóng độc nhất vô nhị Messi muốn chơi ví như anh nghĩ đến chuyện trở lại Argentina. không những thế, chưa mang gì đảm bảo rằng anh sẽ rời Barca.

"Nếu tôi trở về Argentina, điều gì ngừng thi côngĐây làm tôi ham mê, Đó là Newell's. hiện nay thì tôi chỉ tính chuyện từng ngày nhưng nếu sở hữu trở về Argentina, tôi sẽ chơi ở ngừng thi côngĐây vài năm. thực tế là tôi không thể biết chuyện gì sẽ xảy ra nên tôi không hứa hẹn sẽ trở lại, vì điều Đó sẽ không thành tâm. Tôi sở hữu thể nhắc là tôi muốn chơi bóng ở Argentina, cho Newell's, nhưng điều chậm triển khai còn phụ thuộc vào rộng rãi thứ", Messi kể.

hợp đồng ngày nay của Messi sở hữu Barca mang thời hạn đến năm 2018. Theo tờ Mundo Deportivo, tiền đạo người Argentina sẽ gia hạn thỏa thuận này đến năm 2021 trong vài tháng đến.


SHARE THIS

Facebook Comment

0 nhận xét: