Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Suarez: 'Messi giống như một con quái thú'

suarez-messi-giong-nhu-mot-con-quai-thu

Suarez và Messi thi nhau nổ súng trong trận khai mạc của Barca. Ảnh: Reuters.

Lionel Messi lập một cú lưu ban và kiến tạo một bàn trong hat-trick của Luis Suarez, khi Barca đánh bại Betis sở hữu tỷ số 6-2 trên sân Nou Camp. Đây là bắt đầu hoàn hảo của nhà đương kim quán quân trên hành trình bảo vệ ngôi vương La Liga.

"Leo khai mạc như 1 con quái thú và anh đấy cho thấy mình là cầu thủ hay nhất toàn cầu hiện nay", Suarez trả lời phỏng vấn.

"Barca luôn là ứng viên bậc nhất cho ngôi vương. với ba hay bốn đội ganh đua và chúng tôi phải cho họ thấy sức mạnh của nhà đương kim quán quân. Chúng tôi đã có khởi đầu mạnh mẽ trên sân nhà và Đó là điều rất quan yếu. Về cá nhân tôi thấy thỏa mãn lúc góp phần vào chiến thắng của toàn đội".

Cú hat-trick vào lưới Betis cũng giúp Suarez bứt phá ở cuộc đua danh hiệu Vua phá lưới, phần thưởng mà anh đã giành mùa giải trước. tiền đạo người Uruguay đã với một mùa giải bùng nổ mang 40 bàn ở La Liga để vượt mặt Ronaldo, người kém hơn năm bàn.

Tối 21/8, La Liga sẽ tiếp diễn có các trận chiến đáng chú ý của 2 đội bóng thành Madrid. khi mà Real đến khiến khách trên sân Sociedad thì Atletico sẽ tiếp tân binh Alaves.


SHARE THIS

Facebook Comment

0 nhận xét: