Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Liverpool đại thắng, Chelsea đi tiếp nhờ tân binh ở Cup liên đoàn

liverpool-dai-thang-chelsea-di-tiep-nho-tan-binh-o-cup-lien-doan

Batshuayi (trái) ghi ba bàn sau 2 trận liên tiếp cho Chelsea. Ảnh: Reuters.

trận đấu giữa Chelsea và đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhì Bristol Rovers đã chứng kiến năm bàn thắng gói gọn từ phút 29 đến 48. Bản giao kèo 50 triệu đôla trong khoảng Marseille, Michy Batshuayi ghi cú đúp ngay trong hiệp 1, bao gồm cú vô-lê mở tỷ số. Xen giữa hai pha lập công của tiền đạo người Bỉ, Chelsea còn mang một bàn trong khoảng Victor Moses.

cố gắng của Bristol Rovers giúp họ làm cho Chelsea phải toát mồ hôi trên sân nhà Stamford Bridge. Peter Hartley ghi bàn rút ngắn tỷ số trong hiệp 1 trong khoảng pha đá phạt đẹp mắt trước khi Ellis Harrison mang bàn thứ 2 trên chấm phạt đền.

Trong suốt hiệp 2, Bristol Rovers đã có dịp gỡ hòa nhưng Harrison lại dứt điểm trúng khuông gỗ. Chelsea đã giành quyền vào vòng ba Cup liên đoàn nhờ thắng lợi 3-2.

Đây là trận chiến chính thức đầu tiên mà Batshuayi được ra sân trong đội hình phát xuất của Chelsea và anh đã ko phụ lòng ông thầy Antonio Conte. Chân sút 22 tuổi duy trì phong độ cao sau khi làm bàn trước tiên ở siêu hạng Anh giúp Chelsea thắng Watford với tỷ số 2-1 hôm thứ Bảy mới đây.

Trong trận chiến sở hữu Bristol Rovers, HLV Conte đã đựng hàng loạt cột trụ lên ghế dự bị. tuy nhiên sự chênh lệch về sang trọng vẫn giúp Chelsea có được chiến thắng. Tiền vệ trẻ Ruben Loftus-Cheek có màn trình diễn ấn tượng khi góp công to vào cả hai bàn của Batshuayi.

liverpool-dai-thang-chelsea-di-tiep-nho-tan-binh-o-cup-lien-doan-1

Daniel Sturridge (phải) lập cú lưu ban khi vào sân trong khoảng ghế dự bị. Ảnh: Reuters.

cộng ra sân vào tối qua, Liverpool đã bỏ lại sau lưng trận thua 0-2 trước Burnley tại trác việt Anh cuối tuần trước. đến khiến cho khách trên sân đội hạng nhất Burton Albion là thời cơ thấp để Liverpool lấy lại ý thức và họ khiến cho thấp điều này lúc trút năm bàn vào lưới chủ nhà.

Divock Origi mở tỷ số ở phút 15 trước khi Firmino nhân đôi xa cách cho đội khách ngay trong hiệp 1. Bước sang hiệp 2, bàn phản lưới của Tom Naylor và cú đúp của Daniel Sturridge giúp Liverpool hoàn tất chiến thắng năm sao.

Sức mạnh của hàng tiến công Liverpool mau chóng được khoa trương trước Burton Albion, đội mới lần trước hết giành quyền lên giải hạng Nhất mùa này. Liverpool đáng lẽ đã với thể thắng đậm hơn giả dụ tận dụng thấp các cơ hội sở hữu được trong khoảng sai trái bên phía hàng thủ Burton Albion.

Lọt vào vòng ba Cup liên đoàn sau loạt đấu tối qua còn với các đội bóng ở trác việt Anh là Crystal Palace, Everton, Swansea, Stoke. khi mà ngừng thi côngĐây Watford bất thần bị mẫu ngay trên sân nhà sau lúc để thua 1-2 trước đội bóng hạng Nhì là Gillingham.


SHARE THIS

Facebook Comment

0 nhận xét: