Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Guardiola sửng sốt trước tư thế chói sáng của Man City

Pep Guardiola với sự khởi đầu không thể chấp thuận hơn sau khi tiếp quản ghế HLV ở sân Etihad. Đội bóng mới của ông mở đầu trác việt Anh bằng thắng lợi 2-1 trước Sunderland, tiếp chậm tiến độ đè bẹp Steaua Bucharest sở hữu kết quả 5-0 ngay trên đất Romania ở lượt đi vòng play-off Champions League. bữa qua, trên sân Stoke, thầy trò Guariola tiếp diễn gặt hái chiến thắng 4-1 ở vòng hai ngoại hạng Anh.

Cú đú của Sergio Aguero trong hiệp 1, và hai bàn của tân binh Nolito ở hiệp hai trên sân Bet365 Stadium giúp Man City xuyên thủng lưới đối phương tới 11 lần chỉ trong ba trận qua. Trong mạch ấn tượng này, họ chỉ thủng lưới đúng một bàn. CLB áo xanh thành Manchester vì thế rộng cửa vào vòng đấu bảng Champions League mùa mới, và vươn lên dẫn đầu ngoại hạng Anh nhờ ghi được phổ quát bàn hơn so có Man Utd.

“Những gì chúng tôi đạt được đến lúc này rẻ hơn cả sự trông mong ban sơ của tôi. Màn biểu diễn của những cầu thủ ở 2 vòng đầu siêu việt Anh cho tôi thấy rõ họ đã chơi bóng sáng tạo thế nào”, Guardiola phát biểu trong cuộc họp báo.

Nhà cầm quân người xứ Catalan nhận xét tiếp: “Chúng tôi là 1 đội bóng có chất lượng cao. chậm triển khai là lý do chúng tôi với thể phô diễn phẩm chất của mình và giành thắng lợi thuyết phục trong 1 trận đấu đầy thách thức như bữa nay, với trở lực trong khoảng gió và mặt sân đấu hạn chế tốc độ đi lại bóng”.

guardiola-ngac-nhien-truoc-phong-do-choi-sang-cua-man-city

Guardiola cho rằng các gì Man City đang biểu lộ là vượt quá sự chờ đợi của ông về đội bóng. Ảnh: Reuters.

“Chúng tôi đã để họ làm bàn rút ngắn ở tỷ số 1-2, nhưng sau Đó chúng tôi ổn định trở lại và tạo được phổ quát thời cơ rõ ràng. trong khi ngừng thi côngĐây, đối thủ ko tạo được phổ quát thời cơ. Chúng tôi thiếu 1 số tuyến đường chuyền quyết định, giả dụ ko với thể còn thắng đậm hơn 4-1”, Guardiola nhắc thêm.

“Man City đã thể hiện tinh thần đồng đội lý tưởng, ưng chuẩn cách những cầu thủ kết nối sở hữu nhau, chung vui mỗi khi làm bàn. Đây mới chỉ là sự khởi đầu. Nhưng chỉ trong khoảng thời gian ngắn khiến cho việc cùng nhau, các cầu thủ đã khiến tôi cảm thấy kinh ngạc một chút ở đẳng cấp mà họ biểu hiện trong ba trận qua. Chúng tôi đã trải qua một tuần thật đẹp”, Guardiola chia sẻ tiếp.

các CĐV Man City đã hát ngợi khen Guardiola trong và sau cuộc đấu. Điều này làm cựu HLV Barca và Bayern cảm thấy rất vui mừng vì “như vậy tức là đội bóng đã giành được kết quả đáp ứng niềm tin nơi người hâm mộ”. “Chúng tôi phấn đấu trên sân là để làm các CĐV hạnh phúc. Tôi muốn kể có họ rằng họ cần phải kiêu hãnh về những cầu thủ Man City”, Guardiola nhấn mạnh.

guardiola-ngac-nhien-truoc-phong-do-choi-sang-cua-man-city-1

Người ngưỡng mộ Man City đang rất náo nức trước phong thái mà thầy trò Guardiola biểu hiện. Ảnh: Reuters.


SHARE THIS

Facebook Comment

0 nhận xét: