Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Klopp thất vọng sở hữu phong độ bất thường của Liverpool

Liverpool ngược dòng giành chiến thắng 4-3 ngay tại sân của Arsenal ở vòng đấu mở đầu ngoại hạng Anh mùa mới. Nhưng chỉ một tuần sau, họ lại phải chịu thua trắng trong chuyến hành quân tới sân của Burnley thua kém về mọi mặt. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp chiếm thế áp đảo hồ hết suốt 90 phút, nhưng thua liền hai bàn ngay trong hiệp một và không thể sắm được tuyến phố vào khung thành đối phương.

“Tôi không hài lòng với trận đấu hôm nay. Chúng tôi ko may mắn, song song các cầu thủ của tôi cần phải chơi bóng hiệu quả, thực tiễn hơn”, Klopp phát biểu trong cuộc họp báo sau trận.

HLV người Đức nói tiếp: “Nhưng tuy vậy nào thì chúng tôi cũng phải chấp nhận kết quả. Burnley xứng đáng giành chiến thắng mang màn trình diễn đầy cảm hứng. Còn chúng tôi thi đấu không đủ tốt hôm nay”.

“Sau khi chúng tôi mở các con phố cho họ làm bàn mở tỷ số, họ đã phòng ngự quyết liệt như thể đương đầu để bảo kê cuộc sống của họ. Cả 2 tiền đạo lập công cho chủ nhà, Andre Gray và Sam Vokes, thực sự là các cầu thủ làm việc chăm chỉ”, Klopp nhận xét về đối phương.

klopp-that-vong-voi-phong-do-that-thuong-cua-liverpool

Qua 2 trận đầu, Liverpool của Klopp đang biểu đạt quá phổ quát vấn đề. Ảnh: Reuters.

trong khi chậm triển khai, tân binh tiền vệ Georginio Wijnaldum thừa nhận Liverpool đã mắc quá phổ biến sai lầm ở trận này: “Tôi nghĩ Burnley chỉ tạo được đúng hai thời cơ và họ tận dụng được cả hai để ghi bàn. Chúng tôi tạo được rộng rãi cơ hội nhưng tất cả đều chẳng phải là các cơ hội rõ ràng. Màn biểu diễn của chúng tôi bữa nay không phải chăng. ví như bạn không ghi được rộng rãi bàn hơn đối thủ, thì chậm triển khai luôn là mối lo ngại với đội bóng. Chúng tôi còn mắc nhiều sai trái nữa. Thật buồn”.


SHARE THIS

Facebook Comment

0 nhận xét: