Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Ghi sáu bàn trong ba trận, Aguero vẫn bị Guardiola chê

ghi-sau-ban-trong-ba-tran-aguero-van-bi-guardiola-che

Pep cho rằng nhiệm vụ của tiền đạo không chỉ là làm bàn. Ảnh: Reuters

Trong ba trận đầu thi đấu dưới sự dẫn dắt của tân HLV Pep Guardiola (hai tại giải siêu việt Anh và 1 ở vòng play-off Champions League), Sergio Aguero đã ghi được sáu bàn. tuy nhiên, giống như quá trình chuẩn bị, nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn chưa thực thụ ưng ý về phong độ của học trò.

"Aguero biết đồng đội sẽ hỗ trợ tạo ra rộng rãi cơ hội nhất với thể cho cậu ấy. Nhưng chỉ nhận bóng trong khoảng đồng đội thì chưa đủ. tự dưng sở hữu bóng, cậu đó còn phải biết giúp đỡ ngược lại cho đồng đội bằng phương pháp gây áp lực mang các hậu vệ đối phương. Bóng đá là sự hài hòa giữa những gì bạn làm lúc có bóng và không có bóng", Pep kể trong cuộc phỏng vấn hôm 22/8.

bên cạnh Aguero, Pep cũng đang tập hợp cải thiện cách chơi cho một trung phong khác của Man City là Kelechi Iheanacho. Trong trận thắng Stoke City cuối tuần qua, Iheanacho gây ấn tượng thấp có những pha đi bóng dũng cảm và một trục đường chuyền như đặt cho Nolito lập công.

"Iheanacho luôn sẵn sàng để vào sân. Chúng tôi sẽ cần cậu đấy. Aguero không thể chơi mọi cuộc đấu và Iheanacho sẽ có cơ hội. Chúng tôi chẳng thể giành được gì nếu như chỉ với 11 hay 12 cầu thủ. Chúng tôi cần cả đội hình. kỳ vọng các cầu thủ nhận ra điều đó", Pep cho biết.

Lan Phương


SHARE THIS

Facebook Comment

0 nhận xét: