Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Chịu bàn thua tranh luận, U19 Việt Nam tuột chiến thắng

U19 Việt Nam có bàn mở tỷ số nhờ công Tấn Sinh trong khoảng chấm phạt đền phút 23. Trong thế trận nổi trội, những học trò của HLV hoàng anh Tuấn tạo ra thêm đa dạng cơ hội nhưng chẳng thể tận dụng thành công để kết liễu cuộc đấu. đến cuối hiệp 2, đội bóng trẻ của Việt Nam phải trả giá vì bàn thua sở hữu phần bàn cãi. Sau khi bắt bóng, thủ thành Đỗ Sỹ Huy giơ đầu gối vì nhận ra Zwar Win lao vào. Trọng vốn đầu tư ngay tức thì chỉ tay vào chấm phạt đền, và nhờ chậm triển khai thủ quân Shwe ko ghi bàn quân bình tỷ số cho U19 Myanmar phút 82.

Quyết định của trọng tài mang phần nghiêm khắc bởi bóng lúc ngừng thi côngĐây đã hoàn toàn nằm trong tay Sỹ Huy, và hành vi của anh không hề ngăn cản thời cơ nào của đối phương. Trước ngừng thi côngĐây, phút 70 Hoàng Minh sút tung lưới U19 Myanmar nhưng bàn thắng ko được công nhận vì trọng tài cho rằng cầu thủ của U19 Việt Nam tiêu dùng tay chơi bóng.

chiu-ban-thua-tranh-cai-u19-viet-nam-tuot-chien-thang

U19 Việt Nam (trắng) lỡ thời cơ giành vé sớm vào chung kết. Ảnh: MFF.

Dẫu vậy, kết quả này ko khiến tác động quá phổ thông tới cơ hội đi tiếp của U19 Việt Nam. Họ vẫn đứng đầu giải đấu sở hữu bốn điểm sau 2 trận, xếp trên U19 Thái Lan và U18 Consadole Sapporo (Nhật Bản) đều đang với ba điểm. U19 Myanmar đứng rút cuộc mang 1 điểm. những đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm. hai đội với số điểm cao nhất sẽ đá trận chung kết tranh Cup quán quân, 2 đội số điểm thấp sẽ tranh giải ba.

U19 Việt Nam tham gia giải này với đội ngũ không hề mạnh nhất. 1 số cầu thủ được đánh giá mang chất lượng như Trọng Đại, Văn Hào, quang Hải, Thanh Hậu, Duy Khánh hay Tiến Linh đều không thể góp mặt do đang cộng các CLB chinh chiến ở công đoạn quyết định tại giải hạng Nhất và V-League 2016.

chiu-ban-thua-tranh-cai-u19-viet-nam-tuot-chien-thang-1

U19 Việt Nam đang diễn đạt thấp ở giải lần này. Ảnh: MFF.

không những thế, cũng bởi thế mà HLV hoàng anh Tuấn muốn tận dụng cơ hội này để thể nghiệm thêm những bộ mặt mới cũng như phương án chiến thuật. Về cơ bản, những học trò của ông đang với các biểu hiện phải chăng với lối đá thiên về phòng ngự phản công. Cự ly đội hình được duy trì hợp lý, cầu thủ chịu khó áp sát đối phương và kết hợp nhuần nhuyễn giữa những pha ban bật nhỏ và phất bóng dài. Thể lực cũng là điều đáng khen, khi các cầu thủ vẫn chạy băng băng ở cuối trận khi mà đối thủ liên tiếp nằm sân và chuột rút.

Giải tập huấn KBZ Bank Cup 2016 là thời cơ để những đội chuẩn bị cho giải vô địch U19 Đông Nam Á diễn ra tại Hà Nội từ ngày 11/9 tới 25/9. Đây cũng là bước chuẩn bị trước tiên để thầy trò HLV hoàng anh Tuấn hướng tới vòng chung kết giải U19 Châu Á vào tháng 10 tại Bahrain.


SHARE THIS

Facebook Comment

0 nhận xét: