Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Barca thưởng thêm ngày nghỉ cho Neymar

Sau Olympic 2016, theo lịch dự trù trong khoảng trước Neymar sẽ trở lại Barca để tham gia giải quán quân Tây Ban Nha cuối tuần này (vòng 2, gặp Bilbao). tuy nhiên, với việc tuyển Brazil chơi tới trận chung kết cuối tuần trước và giành HC vàng, việc bắt "số 11" thi đấu ngay là điều ko thực tại.

Theo quyết định mới nhất của HLV Luis Enrique, Neymar sẽ chỉ trở lại từ vòng đấu thứ ba (gặp Alaves). Điều này sở hữu nghĩa thời gian nghỉ kéo dài tới ngày 10/9.

Tại Olympic vừa kết thúc, Neymar thi đấu đủ sáu trận của tuyển Brazil. Trong trận chung kết, trung phong có băng thủ quân ghi bàn mở tỷ số và sút quả luân lưu quyết định đem lại tấm HC vàng môn bóng đá nam đầu tiên ở Olympic cho Brazil.

barca-thuong-them-ngay-nghi-cho-neymar

Neymar đem lại huy chương vàng Olympic cho tuyển bóng đá nam Brazil. Ảnh: Reuters

2 trận đầu không với Neymar, Barca vẫn không bị ảnh hưởng quá phổ biến. Việc cho Arda Turan lên đá tiền đạo cánh trái không những không khiến suy giảm hiệu quả, mà còn khiến cho những đối thủ khó phán đoán hơn.

Ở vòng một La Liga, chính Turan là cầu thủ mở tỷ số. Barca sau chậm tiến độ đánh bại Betis mang tỷ số 6-2. Trong hai trận tranh Siêu Cup Tây Ban Nha trước ngừng thi côngĐây, Turan cũng góp công to sở hữu hai bàn và 1 tuyến phố chuyền dọn cỗ (thắng Sevilla mang tổng tỷ số 5-0).


SHARE THIS

Facebook Comment

0 nhận xét: