Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

C.Ronaldo tuyên bố ko gia hạn hợp đồng có Real Madrid do thua Tottenham

Thua Tottenham, C.Ronaldo tuyên bố ko gia hạn hợp đồng mang Real Madrid

Phát biểu sau cuộc đấu sở hữu Tottenham, C.Ronaldo đã bất ngờ tuyên bố không gia hạn hiệp đồng mang Real Madrid.

Đêm qua, C.Ronaldo đã lập công trong cuộc chiến có Tottenham. Tuy vậy, điều đó không thể giữ Real Madrid giảm thiểu khỏi thất bại với tỷ số 1-3. Đây là trận thua đậm nhất của CLB trong vòng 9 năm qua ở vòng bảng Champions League.


C.Ronaldo tuyên bố không gia hạn giao kèo mang Real Madrid

Sau trận chiến với Tottenham, C.Ronaldo đã lộ rõ vẻ thất vọng. Cầu thủ này đã tuyên bố ko gia hạn hợp đồng có Real Madrid. Đây là động thái bất ngờ bởi vì trước đấy, báo giới Tây Ban Nha còn cho rằng cầu thủ này đang gây áp lực đòi tăng lương.

Phát biểu trước báo giới, “siêu sao” người nhân tình Đào Nha cho biết: “Tôi vẫn đang khiến phải chăng ở Real Madrid. Tôi còn 4 năm hiệp đồng và không có ý định gia hạn nữa”.

nói thêm về thất bại của Real Madrid, C.Ronaldo lộ rõ vẻ buồn rầu. Anh nói: “Đây là kết quả tồi bởi vì chúng tôi đã thua. Chúng tôi luôn với thói quen thành công. Toàn đội muốn đổi thay và chuẩn bị sắp có thử thách. Tôi tin là Real Madrid sẽ khiến được vì chúng tôi còn rộng rãi thời gian”.

có bàn thắng vào lưới Tottenham đêm qua, C.Ronaldo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Champions League sở hữu 6 bàn thắng. Bên cạnh đó, cầu thủ này cần sớm tạo lên phong độ ở La Liga lúc thế hệ chỉ mang một pha lập công.


SHARE THIS

Author:

Facebook Comment

0 nhận xét: