Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

U19 Việt Nam - U19 Đài Bắc Trung Hoa: đối đầu giành ngôi đầu bảng

Đang tạm xếp thứ hai sau lượt trận trước hết, U19 Việt Nam có dịp chiếm ngôi đầu bảng H từ chính tay đối phương U19 Đài Bắc Trung Hoa, lúc gặp gỡ đội chủ nhà trong trận chiến thuộc lượt thứ 2 vòng dòng U19 châu Á 2018.

*Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Đài Bắc Trung Hoa sẽ diễn ra vào lúc 16h bữa nay, 6/11.

Sự khởi đầu của U19 Việt Nam cạnh tranh hơn các gì nhưng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nghĩ. Kẻ địch U19 Macau (Trung Quốc) ko mạnh, mà chính U19 Việt Nam đã tự khiến mình yếu đi bằng sự thiếu hiệu quả trong cách chơi, đa dạng cầu thủ đá dưới sức, kế bên những con đường chuyền hỏng.

những vấn đề này rất may đã được HLV Hoàng Anh Tuấn khắc phục sau giờ giải lao, để rồi sở hữu hai bàn thắng trong hiệp 2, thắng rốt cục 2-0 trước U19 Macau.


U19 Việt Nam hứa hẹn chạm chán phổ thông khó khăn trước Đài Bắc Trung Hoa
Dù giành chiến thắng nhưng mà HLV Hoàng Anh Tuấn đã không chấp thuận sở hữu các học trò. Chính vì thế, U19 Việt Nam phải rút kinh nghiệm triệt để sau trận ra quân để hướng tới trận thứ 2 chơi tốt hơn.

U19 Đài Bắc Trung Hoa ngoài lợi thế sân nhà, còn còn được giám định cao ở bảng H. Đội bóng này vừa thắng U19 Lào mang tỷ số 2-0 ở trận ra quân. Dù lối chơi của Đài Bắc Trung Hoa ko quá hoàn hảo, nhưng họ vững chắc sẽ gây ra nhiều khó khăn có U19 Việt Nam.

Trước cuộc chiến chiều nay, HLV Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh các cầu thủ U19 Việt Nam phải chơi tụ họp, bởi vì chỉ cần một sai trái sẽ dẫn đến thất bại. Tại bảng H, chỉ cần 1 trận thua sẽ khiến cho U19 Việt Nam vỡ vạc mộng giành vé vào vòng bình thường kết U19 châu Á 2018.

thông tin từ ban huấn luyện đội tuyển U19 Việt Nam, sau trận ra quân, Xuân Tú dính chấn thương phải nghỉ hết giải. Đây sẽ là một tổn thất lớn với đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn. Không những thế, với điều kiện thời tiết sở hữu gió và mưa, một vài cầu thủ cũng không mang sức khỏe tốt nhất.

HLV Hoàng Anh Tuấn kỳ vọng đông đảo sẽ đảm bảo được thể lực để chơi một trận hết sức sở hữu chủ nhà Đài Bắc Trung Hoa, sở hữu mục tiêu giành 3 điểm.


SHARE THIS

Author:

Facebook Comment

0 nhận xét: