Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Bầu Đức, Công Vinh lại "chơi trội": Chưa trụ hạng, cứ ầm ĩ mơ sang!

- Đội bóng đá của Công Vinh hay HAGL của bầu Đức dù chưa chấm dứt mùa giải 2017, cũng như vẫn tiếp diễn phải vật lộn mang rộng rãi cạnh tranh ở thời điểm hiện giờ nhưng mà cả nhì đã chuẩn bị cho... Cuộc đua tới ngôi vương vào năm sau.

lúc Công Vinh bung két để giúp chữ tín

Sau vòng 21 Toyota V-League 2017, thông tin rò rỉ khiến cho đa dạng CĐV SLNA thuyệt vọng lúc Phi Sơn đã quyết định ko tái ký hợp đồng có đội nhà để chuyển sang thi đấu cho 1 đội bóng khác.

ko khó để đoán ra được điểm tới nhưng mà cầu thủ đang chơi rất hấp dẫn cho đội bóng xứ Nghệ mùa này, bởi đầy đủ cứng cáp Phi Sơn đã đạt được thoả thuận mang CLB TPHCM có bạn dạng hiệp đồng với thời hạn 3 năm.


Phi Sơn (áo vàng) đang trên đường tới gia nhập CLB TP.HCM (áo trắng)
Đây là điều ko quá bất ngờ, bởi rõ ràng sở hữu tiềm lực nguồn vốn mạnh mẽ cùng hàng loạt điều kiện khác như sở hữu Công Vinh chống lưng, cùng phổ quát đồng hương đang khoác áo ở đội bóng Sài thành, khó để Phi Sơn từ khước lời buộc phải từ CLB TPHCM.

Số tiền để có được chữ ký Phi Sơn mà CLB của Công Vinh phải bỏ ra không dưới 2 tỷ/ mùa.Tất nhiên, số tiền sẽ được “chung” ngay lúc bạn dạng hợp đồng chưa ráo mực.



Và kiên cố đây chưa phải là thương vụ sau cuối của Công Vinh chuẩn bị cho mùa 2018
tuyển mộ Phi Sơn chỉ là bước đi trước tiên trong nỗ lực làm cho thay đổi dung mạo CLB TPHCM và giúp đúng lời hứa hẹn với các CĐV lúc cựu tiền đạo của ĐTVN từng khẳng định sau trận thua nhạt nhoà trước chính SLNA tại Cup Quốc gia: Mùa quả bóng này (2017) chúng ta chưa mạnh, nhưng vững chắc mùa sau sẽ khác đủ sức khó khăn ngôi vô địch

1 điều vững chắc, Phi Sơn sẽ không hề là cầu thủ tiền tỷ độc nhất cập bến CLB TPHCM để đáp ứng cho tham vọng mùa đến.

Chi đậm, bầu Đức thuê “chất xám ngoại”

không giống như Công Vinh, ông chủ của đội bóng xã Núi tuồng như khá an tâm với lứa cầu thủ trưởng thành từ học viện bóng đá của mình. Chính cho nên, để sẵn sàng cho hành trình trở lại ngôi vương V-League, dòng phương pháp mà bầu Đức khiến cũng khá khác người.

chi tiết hơn, chỉ trong vòng vài tháng bầu Đức đã đạt được thoả thuận sở hữu 2 “bộ não” được coi hơi khủng về thành tích của bóng Nhật bạn dạng và Hàn Quốc về đầu quân cho đội bóng đá xã Núi mang vai trò chuyên gia và GĐKT là các HLV Takashi Sekizuka và tầm thường Hae Seong.


không kém Công Vinh, bầu Đức cũng quyết vô địch V-League bằng việc thuê thầy ngoại như ông chung Hae Seong về HAGL
Đây chẳng phải lần trước tiên HAGL sử dụng “chất xám ngoại”, nhưng mà để cùng lúc và chiêu tập thắng lợi hai HLV từng dẫn dắt, hoặc trợ lý cho những đội tuyển Nhật phiên bản (U23), Hàn Quốc (ĐTQG) thì chưa bao giờ.

Và điều này để rộng rãi người tin rằng đội bóng phố Núi sớm trở lại cuộc đua vô địch V-League sáng hơn bao giờ hết. Đương nhiên, để sở hữu sự chuyên dụng cho của ông Takashi hay thông thường Hae Seong vững chắc số tiền mà bầu Đức bỏ ra không hề là bé.

Cứ nên nhớ rằng, có thành công tốt hơn tương đối phổ biến, HLV Park Hang Seo đã nhận mức lương khoảng 20 ngàn USD/tháng ở tuyển Việt Nam thì số tiền mà người từng đưa Olympic Nhật bản vào bán kết Olympic London, hay cho người suýt ngồi ghế lái trưởng tuyển Hàn Quốc vững chắc khó với thể thấp hơn.

mang những gì đang diễn ra ở 2 đội quả bóng đang đứng địa điểm nửa dưới BXH V-League 2017 rõ ràng thấy được các tín hiệu vui cho mùa tới. Do thật ra, không hề lúc nào V-League mới có rộng rãi khát vọng tới thế từ những đội bóng đá vốn chỉ lo trụ hạng.


SHARE THIS

Author:

Facebook Comment

0 nhận xét: