Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Cùng ngắm quả bóng hồng bốc lửa nhưng mà C.Ronaldo “làm mốilmối lái” cho James Rodriguez

James Rodriguez đã khiến cho đa số người phải ganh ghẻ lúc được đích thân C.Ronaldo giới thiệu làm quen có chân dài bốc lửa xứ bạch dương, Helga Lovekaty.


Helga Lovekaty, người đẹp được chính CR7 “lựa chọn” cho James Rodriguez


Suốt thời gian qua, Helga Lovekaty đã được đồn đoán là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân giữa James Rodriguez và cung phi cũ Daniela Ospina. Tuy vậy, phải đến cách đây không lâu các fans mến mộ thế hệ tìm hiểu ra rằng chính C.Ronaldo đã mối lái cho James Rodriguez làm quen với chân dài gốc Nga tại một bữa tiệc.


Vẻ nóng bỏng của Helga Lovekaty đã thuận tiện “đốn gục” James Rodriguez


Sau khi được chính “ông mai” CR7 se duyên, James Rodriguez cùng Helga Lovekaty đã với số đông cơ hội phát hành tình cảm. Nhì ngôi sao công khai theo dõi nhau trên mạng xã hội và cũng đã tương tác có nhau phần lớn.


Helga Lovekaty vốn là 1 người loại nổi tiếng tại Nga


Thân hình quyến rũ của chân dài này từng làm cho không ít con tim thổn thức


kể tính từ lúc James Rodriguez chính thức li dị phi tần, cựu sao Real Madrid càng mạnh bạo thể hiện tình cảm dành cho Helga hơn nữa. Vừa qua, chân dài xứ bạch dương cũng đã gửi lời chúc mừng James Rodriguez sau lúc đội tuyển Colombia giành vé dự World Cup 2018.


Helga Lovekaty hiện đã mang hơn 3.7 triệu lượt người theo dõi trên Instagram


Sexy là vậy mà Helga vẫn một lòng hướng về James Rodriguez


hiện tại, nhì ngôi sao vẫn phải chịu cảnh “xa mặt phương pháp lòng” do Helga sống ở Nga còn James lại đang thi đấu cho đội bóng nước Đức Bayern Munich.

không những thế, những cổ động viên vẫn kỳ vọng rằng chỉ mất khoảng tới, James Rodriguez sẽ sớm ngày xây nên tổ ấm mới cùng Helga và có về cho giải Bundesliga 1 nàng WAGs “nóng bỏng” nhường nhịn này.


không mang gì khó hiểu lúc Helga tiện lợi làm James Rodriguez mê mẩn


SHARE THIS

Author:

Facebook Comment

0 nhận xét: