Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

HLV Park Hang Seo và trận hòa nhạt Afghanistan

Trận ra mắt tuyển Việt Nam hòa nhạt Afghanistan ko để lại dấu ấn, lại thêm hình ảnh "ngủ gật" đặc biệt của nhà cầm quân người Hàn Quốc trên sân Mỹ Đình. HLV HLV Park Hang Seo, chúng tôi thất vọng...


Mờ nhạt...

Dù tuyển Việt Nam đã lấy vé dự VCK Asian Cup lần trước hết trong lịch sử (thay bởi vì được tham gia mang nhân cách đội chủ nhà) thì dư ba của trận hoà nhạt không bàn thắng trước Afghanistan vẫn đang làm cho người mến mộ... Hụt hẫng.

Người ngưỡng mộ đã hy vọng vào 1 sự chỉnh sửa dưới triều đại mới ở đội tuyển, đã mong muốn một khuân mặt thế hệ. Và tất nhiên, người được trao gửi niềm tin ấy không ai khác là tân thuyền trưởng Park Hang Seo.


Dù rất phấn đấu, mà màn biểu lộ của tuyển Việt Nam trong ngày ra mắt HLV Park Hang Seo là hơi nhạt nhoà

Ông Park đã sở hữu số đông thuận lợi lúc tiếp thu đội tuyển, vì kết quả 2 cuộc đấu dưới thời HLV Mai Đức bình thường đông đảo đã giải toả phần nhiều tâm lý nặng vật nài của phần lớn tuyển thủ cũng như giúp tuyển Việt Nam tới gần UAE hơn.

nhưng mà chung cục, dấu ấn nhưng tân thuyền trưởng của tuyển Việt Nam để lại ở trận ra mắt là khá ít, không tính việc ông cởi áo ăn mừng mang những học sinh sau cuộc đấu. Còn về chuyên môn hoàn toàn chưa thấy nét đặc sắc nào, từ bí quyết sắp xếp, thay thế nhân sự cho đến điều chỉnh lối chơi trên sân.

có thể thấy rõ khi cần phải cầm bóng hài hòa, tuyển Việt Nam chỉ phá bóng, hoặc nỗ lực sản xuất những đường chuyền dài lên phía trên tạo thời cơ lại cho Afghanistan cầm được bóng và vây hãm cầu môn của Tuấn Mạnh... Đây chỉ là 1 ví dụ của sự mờ nhạt mà ông Park cho thấy ở ngày chào sân Mỹ Đình của mình.

... Hay vì thiếu thời gian?

Cũng cần phải thông cảm có HLV Park Hang Seo khi thuyền trưởng người Hàn Quốc chưa đủ thời gian để khiến việc có các học trò thế hệ. Thậm chí, chỉ để nhớ tên hết 23 con người ở tuyển Việt Nam vừa được gọi quy tụ có ông cũng là cả vấn đề.

sở hữu quỹ thời gian ít oi đến và khiến cho việc tại dải đất hình chữ S, để thay đổi nhiều thứ từ chuyên môn, tính đương đầu thậm chí là thói quen của từng cầu thủ cũng là quá khó thậm chí không thể.


Càng thuyệt vọng hơn khi HLV Park Hang Seo chưa để lại nhiều dấu ấn

1 lý bởi khác để sở hữu thể thông cảm cho HLV Park Hang Seo khi đa số các cột trụ của đội tuyển đang dồn toàn lực cho các chỉ tiêu ở CLB. Thanh Trung, Huy Hùng, Văn Quyết, Văn Hậu – đang đua chức vô địch V-League, trong khi Anh Đức cũng thế hệ đá trọn 90 phút ở trận lượt đi chung kết cụp quốc gia là ví dụ.

nhưng mà, sau 1 tuần hội tụ, khiến cho việc không để lại dấu ấn to con nào mang đội tuyển ko kể việc triệu tập 4 tân binh (nhưng phần nhiều đều ngồi dự bị) thì quả sở hữu một sự băn khoăn, khiếp sợ cho thầy Park ở chặng các con phố gần tới.

bởi vì nên nhớ rằng, ở dải đất hình chữ S thành tựu là một chuyện, việc thi đấu như thế nào đáng xem hay ko cũng lại là 1 nguyên tố khác quyết định sự thành bại của mẫu ghế HLV trưởng. Và hình như ở trận ra mắt HLV Park Hang Seo đã chất lên vai ông thầy người Hàn phổ biến nỗi lo toan hơn.

Cũng nên đề cập lại rằng, một điểm lấy được trước Afghanistan ko phải là điều gì quá gớm ghê lúc người đã phải nhường ghế cho HLV Park Hang Seo là cựu danh thủ Hữu Thắng cũng đã từng khiến được ở sân khách – nơi gian nan hơn phổ biến so có việc được đá ở Mỹ Đình.

bế tắc, mà cũng đành phải kiên nhẫn bởi giao kèo của HLV Park Hang Seo còn rất dài...


SHARE THIS

Author:

Facebook Comment

0 nhận xét: