Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

HLV Park Hang Seo: Công Phượng không là số một, thì ai nữa?

- trung phong con cưng của bầu Đức dù tiếp tục vấp phải rộng rãi chỉ trích mà ở U23 Việt Nam lúc này, ko người nào qua được Công Phượng. Anh là sự tuyển lựa số một của HLV Park Hang Seo cho chặng con đường tới đây...


Chưa hay nhất...

Mùa giải 2017 đích thực đối mang Công Phượng chẳng hề quá thắng lợi như trông chờ trong khoảng người ngưỡng mộ dù chân sút này đã mang 7 bàn thắng, cộng sở hữu vài pha kiến thiết cho bằng hữu lập công.

Được đá chính trong đa số các trận chiến của HAGL tại V-League, không những thế chỉ mang 7 bàn thắng có được, Công Phượng kiên cố vẫn chưa phải hiệu quả nhất so sở hữu các đồng đội tại tuyển U23 lẫn CLB.


Công Phượng ko phải chơi lý tưởng nhất ở mùa này

cụ thể hơn, so với Lâm Ti Phông – người cũng mang 7 bàn thắng tại V-League năm nay, Công Phượng ko hơn so sở hữu anh em cũ tại U19 Việt Nam, khi thực tiễn cầu thủ của Khánh Hoà không đá chính nhiều.

Hiệu suất của trung phong người xứ Nghệ cũng chỉ nhỉnh hơn so có Hà Đức Chinh, trung phong đã phải nghỉ một thời kì vì chấn thương cũng như chơi thường xuyên đá chính tại Đà Nẵng. Và gần giống với Văn Thanh – người luôn phải đá trái sở trường, hay quang Hải ở CLB Hà Nội.

... Nhưng là số một mang thầy Park

Hiệu suất ghi bàn của Công Phượng thực sự ko cao so sở hữu các thời cơ được những anh em, hay chính mình phát triển. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn ko ảnh hưởng tới vị trí của trung phong người xứ Nghệ trên tuyển U23 Việt Nam trong mắt ông Park Hang Seo.


Điều này là khá rõ ràng lúc Công Phượng vẫn đang là một trong số ít các tuyển thủ sở hữu phổ biến kinh nghiệm chiến trường nhất ở lứa tuổi U23. Anh với tới vài năm vùng vẫy ở các giải đấu quốc tế trong màu áo những đội tuyển U tới tuyển Việt Nam, cũng như được ra sân phổ biến nhất tại V-League.

nhưng cứng cáp vẫn là trò cưng của thầy Park

không chỉ dày dạn kinh nghiệm mặt trận hơn rất nhiều những tuyển thủ được gọi hội tụ lần này, ngay ở việc được yêu mến trong mắt HLV Park Hang Seo cũng đủ để Công Phượng phải là số một ở tuyển U23 Việt Nam thời khắc hiện giờ.

Đây không phải là nói suông, lúc thực tiễn đến khi này các người nhưng thuyền trưởng U23 Việt Nam chú trọng cũng như lưu tâm phổ quát nhất vẫn là đội ngũ cầu thủ của HAGL, trong ấy mang Công Phượng.

Và dù chỉ mang mặt để xem V-League rồi chọn quân cho đội tuyển, U23 Việt Nam không quá rộng rãi nhưng mà ông Park đã lặn lội lên Pleiku đến 2 vòng đấu để theo dõi chân sút người xứ Nghệ cũng như những bạn bè khác thi đấu là đủ thấy sự ưu ái tới đâu.

đương nhiên, sự ưu ái mà ông thầy người Hàn Quốc dành cho Công Phượng cũng phải dựa trên chuyên môn, thay bởi đến từ sự ủng hộ của bầu Đức đối mang mình.

do thực tại, chân sút của đội bóng phường Núi vững chắc sẽ là quân bài cần thiết trong phương pháp vận hành cách chơi của U23 Việt Nam ở thời gian tới đây, nhất là lúc thầy Park rất nhiều sẽ chọn bộ sườn là HAGL và phần còn lại.

Chuyên môn tạm bợ ổn, dĩ nhiên ấy là sự ưu ái từ chính HLV trưởng Park Hang Seo thì Công Phượng không là số 1 tại tuyển U23 Việt Nam thì còn người nào nữa...


SHARE THIS

Author:

Facebook Comment

0 nhận xét: