Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Đại chiến Chelsea vs MU đến sớm: Ngọt, đắng Conte - Mourinho

Thêm hai trận chiến nữa, cuộc chiến được chờ đợi ở Stamford Bridge thế hệ diễn ra, nhưng màn so bao tay đã sớm nóng lên mang người trong cuộc. Ngọt, đắng Conte lẫn Mourinho đều thấm cả, mà Vua không sở hữu nghĩa nắm thế thượng phong...

một. Stamford Bridge, chốn Mourinho đã từng yêu toàn bộ nhưng cũng nếm trải nỗi khổ cực ko ít. Không chỉ là hai lần "bay ghế", mà loại sự đắng còn theo ông khi đã là người của MU. Trận thua 0-4 tăm tối mặt mày mùa trước, trong ngày nhà cầm quân người nhân tình quay về đây sẽ còn được kể đến và chắc chắn ông cũng chưa nguôi.


Conte đang trải qua thời kì cạnh tranh ở Chelsea, gần giống như Mourinho cách đây hai năm
phương pháp tốt nhất để làm cho phai đi nỗi đau là làm đối thủ phải thế vai vào chỗ của mình. Mourinho cùng MU ở rất sắp ngày đó, thêm 2 vòng đấu nữa, tức vòng 11, Chelsea sẽ tiếp Quỷ đỏ vào khi 23h30 ngày 5/11, giờ Việt Nam.

Hôm giữa tuần, cựu thuyền trưởng Blues cũng đã với chuyến trở về quê hương, về sân Benfica - nơi ông từng bị hững hờ, chối bỏ và đã trả lại "vết thương" cho nơi ấy. Ông cộng MU ra về có 3 điểm, duy trì thắng tuyệt đối tại đấu trường Champions League, trong khi đội bóng quê hương thật đúng là chẳng tìm hiểu nên đề cập gì.

nhưng mà không hề đa số đều ngọt và oai phong, trong khi thắng lợi của Mourinho và học trò đến từ sai lầm ngớ ngẩn đầu đời của người gác đền Svilar - chàng trai được 18 tuổi 52 ngày, đi vào lịch sử như thủ môn trẻ tuổi nhất bắt ở C1.

2. Sau thành công, Mourinho đã mang các lời châm chọc gửi đến Conte, dù không kể đích danh. Ông tuyên bố bản thân ko bao giờ phàn nản về tình cảnh chấn thương của đội nhà, không như một số HLV hở ra là khóc than hễ mang cầu thủ bị đau...


những nhà vô địch không chỉ sở hữu kết quả kém trên sân nhưng còn hiểm họa trong khoảng trong phòng thay đồ nhưng Conte phải đương đầu

Đang đau đầu vì kết quả thi đấu không như ý, Conte vẫn tức thời đáp trả, nhắn Mourinho nên xem lại mình, do chính ông cũng ko ít lần đã ca cẩm về chấn thương. Conte còn đá xoáy người tiền nhiệm thay vì tiêu tốn rộng rãi thời gian để "theo dõi" Chelsea, thì hãy lo cho MU đi!

Conte cộng Chelsea hiện ngồi ngai Premier League, mà sắc xanh hiện ở giai đoạn khó khăn. Họ vừa để thua 2 trận liên tục (trước Man City và đội chót bảng Crystal), đang xếp thứ 5 sau 8 vòng, kém đội của Pep dẫn đầu 9 điểm và MU 7 điểm.

Tại C1 thì trận hòa điên rồ 3-3 trước đội quả bóng đến trong khoảng quê nhà Italia, AS Roma chẳng khác nào như thua của Conte và học sinh. Chelsea đã dẫn đứt quãng tới 2-0 mà sau ấy đã để địch thủ lật ngược tình thế ghi 3 bàn liên tiếp, trước lúc kịp kéo lại một điểm.

Chelsea đã lên ngôi mùa trước nhờ chiến thuật được truyền tụng của Conte, nên việc họ để mang trận hòa như thua trước Roma cũng là dấu hỏi cho nhà cầm quân này.

3. Hai tuần nữa Conte sẽ đấu Mourinho, đại chiến Chelsea vs MU một lần nữa được chờ đợi. Mourinho tự tín Quỷ đỏ tốt hơn chắc hẳn mùa trước và ở tình thế bây chừ, rõ ràng sức ép thuộc về đội quả bóng của ông chủ Abramovich.


Sau Man City, Mourinho và học sinh sẽ làm cho Chelsea và Conte khốn khổ hơn?

Sẽ không với trận thua bạc nhược của MU như đã từng. Người trong cuộc và những kẻ mếm mộ Quỷ đỏ sáng sủa vào một kết quả khác hẳn.

Và Matic, người sở hữu sứ mệnh cùng MU "lật đổ" ngôi của Chelsea nhưng anh và đồng đội đã nỗ lực đạt được mùa trước, làm hot sớm cuộc đại chiến bằng việc hoan hô Mourinho, tức là đẩy thêm niềm đau về Conte.

"Mourinho là 1 nhãn hàng và ông là HLV nhiều năm kinh nghiệm nhất nhưng tôi từng khiến việc cộng. Tôi đã với cộng tác tuyệt hảo cộng ông tại Chelsea và ông là lý bởi vì mấu chốt tôi đến MU".

Tháng 10 năm ngoái, Conte cộng Chelsea các tháng ngày ngọt, thắng như chẻ tre, còn năm nay tình thế đã khác, như "lời nguyền vô địch" nhưng Mourinho từng cảnh báo. Tín hiệu tốt cho thấy MU sẽ đánh gục nhà quán quân ở vòng 11 tới đây? Mourinho sẽ làm số đông chỉ mong mang được điều đó.

Người ta nhìn thấy, mọi thứ đang diễn ra có Conte tuồng như rất giống Mourinho của hai năm trước, nhưng sau đó bị Abramovich trảm thẳng cánh, trước lễ Giáng sinh...


SHARE THIS

Author:

Facebook Comment

0 nhận xét: