Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Ông chủ West ham mê gọi điện tậu cầu thủ trên giường bệnh

David Sullivan là đồng sở hữu của West ham, đội bóng chơi thành công ở mùa giải siêu việt Anh năm ngoái. Ông bị bệnh tim và phải lên bàn mổ mới đây.

ong-chu-west-ham-goi-dien-mua-cau-thu-tren-giuong-benh

David Sullivan gọi điện trên giường bệnh. Ảnh: David Sullivan Jr.

Trên mạng phường hội Twitter, con trai của David Sullivan, san sớt tấm ảnh cha mình gọi điện chỉ đạo chuyển nhượng của CLB ngay trên giường bệnh. Tấm ảnh được san sớt phổ quát, ko chỉ bởi các CĐV West đam mê. trong khoảng trước tới bây giờ, phổ quát ông chủ thường bị các CĐV lên án vì sự hững hờ với công tác chuyển nhượng của CLB. vì vậy, hành động của David Sullivan được tán thưởng.

"Cha mới tỉnh dậy sau ca phẫu thuật tim và mang ngay lấy điện thoại để tậu thêm cầu thủ", David Sullivan Jr viết trên Twitter.

West ham mê đang sở hữu tám rường cột dính chấn thương khi mùa giải mới chỉ mới trôi qua 2 vòng. Andy Carroll, Andre Ayew, Dimitri Payet, Sofiane Feghouli, Aaron Cresswell, Manuel Lanzini, Doneil Henry và Diafra Sakho là những cầu thủ đang gặp trắc trở về sức khoẻ. Điều Đó làm Sullivan không thể nằm lặng.

Đây là ca phẫu thuật tim thứ 2 của David Sullivan. doanh gia 67 tuổi được cho là đang nỗ lực giúp đội bóng sở hữu chữ ký của trung phong Carlos Bacca, từ AC Milan, hoặc tiền đạo Simone Zaza trong khoảng Juventus.


SHARE THIS

Facebook Comment

0 nhận xét: