Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Khán fake hờ hững có trận chiến chia tay của Schweinsteiger

khan-gia-tho-o-voi-tran-dau-chia-tay-cua-schweinsteiger

Schweinsteiger ko nhận được tình cảm nhiệt tình từ chính CĐV Đức. Ảnh: Reuters

Nguồn tin từ Ban đơn vị cho hay, trận giao hữu Đức - Phần Lan ngày 31/8 tới mới chỉ bán được khoảng 9.000 vé. Đây là Thống kê quá khiêm tốn so với sức đựng 54.000 chỗ của sân Borussia Park (Moenchengladbach).

Trận giao hữu Đức - Phần Lan là trận đấu để Schweinsteiger đề cập lời chia tay sở hữu đội tuyển quốc gia. Tiền vệ này từng cùng Đức thi đấu 120 trận, giành một chức quán quân và 2 lần về thứ ba ở World Cup, bên cạnh vị trí á quân Euro 2008.

Tại Euro 2016 cách đây không lâu, Schweinsteiger vẫn là một trong các cầu thủ quan trọng nhất của Đức. Ngôi sao mang áo số 7 này chơi năm trận tại Pháp, ghi được một bàn.

Việc CĐV Đức ko mấy quan tâm đến trận chia tay thủ quân đội tuyển đất nước sở hữu thể là 1 cú sốc nữa cho Schweinsteiger. Trước chậm triển khai, khi chưa kịp trở lại đá trận nào sau mùa hè, tiền vệ 32 tuổi này đã bị mẫu khỏi đội hình chuẩn bị cho mùa giải mới của Man Utd.

khan-gia-tho-o-voi-tran-dau-chia-tay-cua-schweinsteiger-1

khi về Man Utd năm ngoái, Schweinsteiger từng được xem là 1 món hời.

Theo HLV Jose Mourinho, Schweinsteiger không đáp ứng sở hữu kế hoạch vun đắp Quỷ đỏ cho ngày mai. Nhà cầm quân này sẵn sàng thúc giục Man Utd phá kỷ lục chuyển nhượng để tậu Paul Pogba, thay vì tạo cơ hội cho cầu thủ quán quân World Cup hai năm trước.

Mùa hè trước, Schweinsteiger gia nhập Man Utd sở hữu giá 8,6 triệu đôla từ Bayern Munich. Hiện đội bóng này sẵn sàng chịu lỗ để bán đi với giá 2,6 triệu, cùng lúc với thể tiết kiệm khoản lương 250.000 mỗi tuần.


SHARE THIS

Facebook Comment

0 nhận xét: