Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

5 điểm lưu ý khi đầu tư sân bóng đá cỏ nhân tạo

đầu tư xây dựng sân bóng mini cỏ nhân tạo bây giờ không phải là việc quá khó khăn. bên cạnh đó, để việc đầu tư sân bóng cỏ nhân tạo thu lại lợi nhuận chính xác nhất không phải là bài toán dễ giải quyết. Hãy cùng công ty chúng tôi điểm lại một số điều lưu ý để bạn - những nhà cung cấp tương lai có thể đi tới thành công với công trình của mình ở bất cứ đâu trên tất cả miền tổ quốc.


Khi đầu tư bất kỳ dịch vụ gì, chúng ta cần nghiên cứu, khảo sát dự án một cách có bài bản, nguyên tắc thì mới thu đã được hiệu quả cao nhât. Công ty Nguyễn Gia sẽ đưa tới cho quý công ty cung cấp những kinh nghiệm quý giá - hoàn toàn có thể là "xương máu" để các khách hàng có thể khẳng định đầu tư dự án của mình.

1. Khảo sát, chọn lựa vị trí sân bóng mini

Khởi đầu dự án luôn cần tìm kiếm vị trí sân mini khách hàng cần đầu tư ở vị trí nào?
Hãy khảo sát theo những tiêu chí sau:

- Khu đông dân cư, trung tâm.

- Tập trung khá nhiều đơn vị, khu công nghiệp

- Gần nhà trường.

- Phong trào thể dục thể thao tại nơi đó

- Xung quanh bán kính 5-7km đã có sân cỏ nhân tạo? Có bao nhiêu sân?

- Các sân chơi thể thao như: cầu lông, bóng chuyền, bể bơi, ...

Những gạch đầu dòng trên sẽ giúp bạn chọn lựa một vị trí đắc địa để đầu tư kinh doanh sân bóng.

2. Vốn đầu tư - dòng tiền đầu tư sân bóng đá cỏ nhân tạo

Sau khi đã xác định đã được vị trí thuận lợi để kinh doanh sân bóng, chúng ta cần có kế hoạch đầu tư sân bóng như thế nào? Diện tích sân bóng bao nhiêu? Số lượng sân bóng? sân bóng mini 7 người? hay Sân banh mini 5 người?

Sau đó lên kế hoạch chọn lựa nguồn vốn phù hợp với nhu cầu đầu tư của mình.

Các nguồn vốn hiệu quả lúc này là từ khách hàng bè, người thân hay ngân hàng. quý khách cần phải có đã được nguồn vốn dồi dào để đảm bảo có thể trang trải rất nhiều chi phí ban đầu bên cạnh chi phí thi công sân bóng cỏ đá.

3. lựa chọn nhà cung cấp, thi công sân bóng chất lượng, uy tín.

Việc tìm kiếm cỏ nhựa và thi công cỏ nhân tạo ảnh hưởng đến chất lượng và chi phí chủ yếu để hoàn thiện sân bóng. Tùy thuộc vào mức chi phí và Tuổi thọ sân cỏ để quyết định loại cỏ nhựa nào hợp lý nhất. Từ những mặt hàng giá hữu nghị có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc cho đến các mặt hàng chất lượng cao xuất xứ từ Mỹ và các quốc gia Châu Âu có giấy chứng nhận chất lượng dịch vụ và nguồn gốc xuất xứ.

lựa chọn công ty cung cấp cỏ nhân tạo và thi công sân cỏ nhựa phải đáp ứng đã được tiêu chuẩn là công ty đã nhiều năm kinh nghiệm tư vấn - thi công sân cỏ tại Việt Nam, có thể chúng ta nên đi thực tế một số sân mà công ty thi công đã làm, tham khảo giá một sân cỏ thi công gần đây nhất,..Đặc biệt là công ty đã có nhiều dự án đầu tư kinh doanh sân bóng mini hiệu quả cao sẽ có kinh nghiệm tư vấn kinh doanh thực tế nhất.

Công ty cỏ Nguyễn Gia với các kỹ thuật viên kinh nghiệm thi công, tư vấn sân bóng đá nhân tạo 63 tỉnh trên cả nước với hàng trăm sân bóng đá nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo. chúng tôi luôn đưa tới cho khách hàng những giá trị đích thực. Hãy liên hệ ngay:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)

4. Hỗ trợ kèm dịch vụ

Khi kinh doanh sân cỏ nhựa, chúng ta cần phải cam kết tốt các dịch vụ tốt nhất cho các tín đồ bóng đá, tạo mối quan hệ với khách hàng điều đó sẽ giúp bạn giữ chân họ mà thời đại kinh doanh là chiến trường.

lúc này, thị trường về kinh doanh sân cỏ nhân tạo mới bước vào Việt Nam, phong trào đầu tư kinh doanh sân cỏ nhân tạo ngày cành phát triển. Nên sự cạnh tranh là cần thiết cho mỗi sân cỏ nhựa.

5. Quảng bá trên các phương tiện truyền thông

Cần tổ chức những sự kiện bóng đá: Lợi ích đầu tiên cho việc này là quảng cáo cho sân cỏ nhựa của khách hàng, tạo mối thân thiên với quý khách, để tạo nên môi trường thi đấu thể thao lành mạnh.

thường xuyên lên các diễn đàn, website, hoặc blog để quảng bá thương hiệu cũng là một cách tốt để triển khai các mẫu cỏ nhựa .,.


SHARE THIS

Facebook Comment

0 nhận xét: