Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Cổ khích lệ vác súng AK tới sân khích lệ quả bóng

Trong trận chiến ở khu ổ chuột tại Rio de Janeiro, một cổ cổ vũ (CĐV) đã có cả súng AK tới sân để động viên đội nhà. Đương nhiên, đội quả bóng của anh đã… giành thành công.
Ở cuộc đấu nghiệp dự ở khu ổ chuột tại Rio de Janeiro, một CĐV đã mang cả súng AK tới sân để động viên đội nhà. Điều đáng nói, trong loạt sút phạt đền, người này đã vác cả súng xuống sân để… cổ vũ.


CĐV mang súng AK vào sân bóng mini ở Brazil

nhà đầu tư đều nhìn về phía anh chàng “hung bạo” này với ánh mắt sợ hãi. Thậm chí, anh ta còn đứng ngay trước mắt của thủ môn đối phương. Điều này đã làm ra ảnh hưởng tâm lý cực to tới thủ môn này.

có lẽ thành ra, cầu thủ số 6 (trong clip) đã tiện lợi hạ gục thủ môn đối thủ để mang về thắng lợi cho đội nhà. Chưa dừng ở ấy, sau khi đội bóng mê say chiến thắng, fan cuồng này đã giương súng bắn liên tục lên trời ăn mừng bàn thắng cùng hàng trăm CĐV khác.

Trong phổ thông năm qua, vấn đề an ninh ở sân cỏ Brazil (đặc biệt ở giải nghiệp dư) luôn là vấn đề nhức nhối. Còn nhớ, trong clip bí quyết đâu không lâu, một trọng tài đã định rút súng xử cầu thủ sau khi bị đánh.

Việc chính quyền Brazil cho phép dùng súng có thể sở hữu đến ko ít hệ lụy khó lường.


SHARE THIS

Author:

Facebook Comment

0 nhận xét: