Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Mourinho vẫn khen Lukaku bất chấp học trò "tịt ngòi"

phong thái của Lukaku vừa mới đây rất túng thiếu, nhưng Mourinho vẫn hết lời bênh vực học sinh. Chiến lược gia người người yêu Đào Nha đã ngợi khen ý thức thi đấu của cầu thủ người Bỉ trong thành công 1-0 của MU trước Brighton gần đây...

"Bom tấn" giá trị 75 triệu bảng của MU sau thời kỳ đầu thăng hoa đang có dấu hiệu chững lại. Nếu 10 trận đầu tiên của mùa giải năm nay trên rất nhiều những chiến trường, Lukaku ghi được 11 bàn thắng, mà 10 trận tiếp theo trung phong người Bỉ chỉ ghi được 1 bàn.

lúc giải đáp câu hỏi về phong độ của trung phong người Bỉ, Mourinho tỏ ra không hề chăm chú tới tới việc cậu học sinh đang đạt hiệu suất rẻ. Thay bởi vì tỏ vẻ thất vọng, chiến lược gia người tình nhân Đào Nha lại dành lời khen cho Lukaku trên khía cạnh ý thức đấu tranh


Lukaku chỉ ghi 1 bàn trong 10 trận gần nhất

Mourinho cho nói: "Cậu đó đã đấu tranh ấn tượng. Lukaku lùi sâu trong khoảng những phút đầu tiên tới những phút sau cùng của cuộc đấu. Cách cậu đó giành lấy quả phạt góc, cách Lukaku chấm dứt cuộc chiến bằng pha tắc bóng đá như một hậu vệ trái thực sự, đó là tinh thần tôi muốn thấy. Nhưng mà ko phải cầu thủ nào cũng được như vậy".

"Cầu thủ cũng là nhân loại, mỗi con người thì luôn không giống nhau. Lukaku thật ấn tượng, việc cậu đấy làm bàn hay không tôi chẳng bận tâm".

Lukaku hiện đang đứng trước nguy cơ bị treo giò ba trận vì cầu thủ này liên tục đạp cầu thủ Brigton trong cuộc đấu mới đây. Nếu như bị FA luận tội, Lukaku sẽ không thể có mặt trong cuộc chiến giữa tuần này với Watford và cuối tuần gặp Arsenal.

hiện nay MU đang với được 29 điểm, kém đội đầu bảng Man City tám điểm. Phong thái của "Quỷ đỏ" vừa mới đây ko thực thụ tuyệt hảo, đặc thù trong chiến trận tấn công.


SHARE THIS

Author:

Facebook Comment

0 nhận xét: