Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Một may mắn của HLV Park Hang Seo khi Việt Nam hòa Afghanistan

có phổ biến luồng quan điểm khác nhau về đội tuyển Việt Nam trong ngày ra mắt của HLV Park Hang Seo, thông qua trận chiến sở hữu Afghanistan tối 14/11. Bên cạnh đó, kết quả vẫn là quan trọng nhất khi đội tuyển đã có vé dự VCK Asian Cup 2019, dù chúng ta gặp không ít may mắn.

phản ứng của HLV Pfister bên phía Afghanistan đã thấy rõ đội khách tiếc nuối thế nào khi bị chia điểm."Việt Nam cả trận chỉ mang 1 thời cơ. Đó là quả đánh đầu của Anh Đức. Khi mà đó chúng tôi tư thời cơ, trong đó đáng tiếc nuối nhất là quả đánh đầu trúng cột dọc của Amiri sắp cuối hiệp nhị. Đáng ra Afghanistan phải thành công trận này", HLV Pfister kể.

có thể có quan niệm cho rằng chúng ta từng hoà mang Afghanistan trên sân trung lập bí quyết nay vài tháng, thì lúc về sân nhà, đội tuyển Việt Nam về lý thuyết phải thu được tỷ số phải chăng hơn. Mà mang những gì đã thể hiện, chắc chắn Afghanistan không phải đội yếu.

quan niệm khác tới trong khoảng chỗ Afghanistan từng thất bại Campuchia trên đất Campuchia, cũng tại vòng mẫu Asian Cup 2019, thì khi đá trên sân của một đội bóng mạnh hơn Campuchia là đội tuyển Việt Nam, họ cũng sẽ thất bại.

tuy nhiên, bóng ko có thuộc tính bắt cầu như vậy. Mỗi cuộc chiến mang tính chất mỗi khác. Cùng một đối phương mà không hề lúc nào chạm mặt họ, họ cũng đá giống khi nào, phong độ của họ trong mọi trận đấu là đồng nhất.


Đội tuyển Việt Nam sở hữu trận chiến không phải dễ dàng trước Afghanistan

Riêng có Afghanistan, ở cuộc chiến vừa diễn ra trên sân Mỹ Đình, họ đá khác hẳn so có trận lượt đi tại sân trung tâm ở Turkmenistan cách thức này vài tháng.

Đội bóng đá vùng Trung Á tuồng như được chuẩn bị tốt hơn cho cuộc đấu này, ý thức cũng cao hơn, vì họ cần quy tụ cao độ để vượt qua đội tuyển Việt Nam, hòng giành vé đi tiếp. Nếu thầy trò HLV Park Hang Seo ko được thần may mắn ủng hộ ở phổ biến cảnh huống, chúng ta đã thất bại.

đó là chưa nhắc đến việc sau trận lượt đi vài tháng trước, Afghanistan cũng đọc ra các điểm yếu của đội tuyển Việt Nam, để quy tụ khai thác, đó là điểm yếu về mặt thể hình, dẫn đến yếu trong tài năng ko chiến.

Về mặt này thì HLV Park Hang Seo đã thực hiện thấp việc che giấu nhược điểm của đội tuyển Việt Nam trước Afghanistan. Đội bóng đá của vị HLV người Hàn Quốc mang tinh thần chống bóng bổng tương đối cao, không để các tiền đạo của đội quả bóng Trung Á áp sát quá sát khung thành của thủ môn Tuấn Mạnh.

Còn trong đánh, HLV Park Hang Seo đặt ra đòi hỏi gắt gao về tốc độ cho các học trò. Tức là các cầu thủ Việt Nam phải xử lý quả bóng nhanh nhất với thể, thay cho lối chơi hơi rườm rà và quá lắt nhắt dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng, vì đối phương thường xuyên áp sát.


Hoà Afghanistan để giành vé vào VCK Asian Cup 2019 vẫn là điều quan trọng nhất sở hữu đội tuyển Việt Nam

đấy cũng chính là lý do mà Công Phượng phải rời sân giữa chừng. Bởi vì Công Phượng không liên quan được đòi hỏi về mặt tốc độ nhưng mà vị HLV người Hàn Quốc đặt ra.

Và sau cùng, kết quả vẫn là quan yếu nhất. Dù mãn nhãn hay ko mãn nhãn người xem, thì đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo cũng đã chấm dứt yêu cầu tối thiểu trong trận chiến mang Afghanistan, đó là không thua, qua đó giành vé tới thẳng VCK Asian Cup 2019.

Nên nhớ, chúng ta đạt được kết quả đấy trong bối cảnh địch thủ đang bị dồn vào trục đường cộng, theo kiểu không thắng thì bị loại. Nhưng bất kỳ đội bóng đá nào khi dồn vào đường cộng cũng sẽ trở thành nguy hiểm.

Huống biển, về mặt tố chất, cầu thủ Afghanistan nhìn bình thường mang tố chất tốt hơn cầu thủ Việt Nam, trong môn quả bóng vốn đòi hỏi thể hình và kĩ năng va chạm.

Cũng đừng quên đây là vòng cái giải châu Á, nghĩa là sân chơi chính thức, trong một trận cầu với tính một mất một còn. Nó khác với trận giao hữu trong ngày ra mắt của HLV Nguyễn Hữu Thắng 2 năm về trước, lúc đội tuyển Việt Nam khi đó đá có Đài Bắc Trung Hoa.

Năm đó, đội quả bóng của HLV Nguyễn Hữu Thắng thắng đẹp kẻ thù tới 4-1, mở đầu cho ngày dài các đội tuyển chỉ tìm hiểu thắng đẹp ở những trận giao hữu nhưng ko đạt kết quả ở những giải đấu chính thức.

Giờ, bắt đầu của HLV Park Hang Seo sở hữu thể ngược lại. Giờ với thể đội quả bóng của ông Park đá chưa đẹp, nhưng mà chúng ta vừa nhận được kết quả như mong muốn. Nhưng rốt cục thì trong bóng đá, có đá đẹp hay ko đẹp thì cũng chỉ hướng tới việc tìm kết quả!


SHARE THIS

Author:

Facebook Comment

0 nhận xét: