Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

C.Ronaldo giành giải Cầu thủ hay nhất toàn cầu 2017: Điểm dừng nào cho CR7?

Vào tuổi 32, C.Ronaldo vẫn chễm chệ bước lên đỉnh toàn cầu. Thậm chí, cầu thủ này còn tuyên bố: “Tất cả thế hệ chỉ bắt đầu”. C.Ronaldo giống như là cầu thủ ko dừng lại. Chẳng một ai rõ bao giờ CR7 mới dừng lại…

“Tôi muốn giành 7 danh hiệu Cầu thủ tuyệt vời nhất FIFA. 5 Lần nhận giải thưởng là điều rất tốt nhưng mà số 7 mới là đích đến của tôi. Nó thật tuyệt vời” - C.Ronaldo ko ngại ngần tuyên bố sau khi giành giải Cầu thủ hoàn hảo nhất toàn cầu năm 2017. Và rồi, cũng trong đêm Gala ở London, C.Ronaldo tuyên chiến có Messi: “Cuộc chiến chưa kết thúc. Nó thế hệ chỉ bắt đầu thôi!”.


C.Ronaldo giành giải Cầu thủ hoàn hảo nhất toàn cầu lần thứ 5 trong sự nghiệp
C.Ronaldo luôn như thế! 1 Cầu thủ chưa bao giờ đầu hàng sở hữu bất kỳ nghịch cảnh nào. Người ta từng thấy gương mặt tái dại của “siêu sao” người tình nhân Đào Nha khi chứng kiến Messi nhận giải bóng kim cương FIFA. Thế nhưng mà, phần đông đã là câu chuyện kí vãng.

Thực ra, C.Ronaldo “mạnh” bởi vì chẳng ai nhận ra điểm dừng của cầu thủ này. Ở tuổi 32, người ta cứ ngỡ CR7 đã “đầu hàng” có tuổi tác (lối chơi của cầu thủ này thiên về thể lực, sức mạnh) nhưng rồi, cầu thủ này vẫn bước qua để vươn tới đỉnh vinh quang.

“Dù đá có thời trang nào, C.Ronaldo luôn rất nghiêm trọng bởi vì cậu đấy luôn tìm hiểu thêm bí quyết thúc đẩy tiềm năng cơ thể” - Raul (người bị CR7 hạ gục mọi kỷ lục) đã báo cáo nhận xét về hậu bối ở Real Madrid.

quả thực, lúc các bước chạy đã “phản bội” C.Ronaldo, cầu thủ này thu mình hơn trong vòng cấm. CR7 tự biến mình trở thành “số 9” hay hàng đầu toàn cầu, thay bởi chằm chằm giúp cách chơi cũ, không còn thích hợp.

mới đây, thủ thành Van der Sar đã đưa ra lý giải vì sao Rooney không thể vươn tầm như C.Ronaldo. Trong đó, người gác đền này nhấn mạnh rằng ý chí, quyết tâm cực to đã giữ C.Ronaldo tự bật khỏi mác “kẻ tầm thường” để biến thành cầu thủ sang trọng toàn cầu.


Chẳng ai biết thêm dừng của C.Ronaldo
không chỉ với Wayne Rooney, ở tình nhân Đào Nha, C.Ronaldo từng được giám định với tiềm năng ngang với Quaresma. Thế mà, sự nghiệp của nhị người đã rẽ theo nhị hướng khác nhau cũng vì dị biệt trong khoảng ý chí vươn lên.

thế giới bóng đá từng chứng kiến không ít khả năng thiên vị như Messi, Ronaldo “béo”, các người với thể vừa chơi, vừa nô giỡn mang trái bóng đá. Thậm chí, Ronaldo “béo” chẳng cần tập phổ biến để phát triển thành kếch xù. Cứ đưa trái bóng tới chân họ, tức thời điều thần kỳ sẽ xảy ra.

C.Ronaldo chưa bao giờ được xếp vào đội ngũ đó. Xuất phát điểm của cầu thủ này rất tầm thường. CR7 bước đến Lisbon tráng lệ khi chỉ là cậu bé xíu quê kệch, gầy gò hay khóc nhè trong khoảng vùng thức giấc lẻ Madeira. Chỉ với nỗ lực phi thường mới giúp cầu thủ này thành công đầy đủ và dần khẳng định tài năng của mình. Và thậm chí, giờ đây, C.Ronaldo đã có bảo tồn của riêng mình. Đấy ko chỉ là nơi lưu giúp các chiến công nhưng mà còn kể nhở cầu thủ này tiếp tục tiến bước để với về danh hiệu cao thâm.

C.Ronaldo sở hữu thể bị ghét vì sự tự phụ, hào nhoáng nhưng chưa người nào mang thể phủ nhận được sự vươn lên trong gian khó của cầu thủ này.

các đứa trẻ sẽ bước vào bảo tàng của C.Ronaldo với sự trằm trồ bái phục nhưng đó sẽ tấm gương lớn để chúng sở hữu thể vươn lên trong quả bóng cũng như trong cuộc sống.

thuần tuý, không phải ai cũng được tạo hóa ban cho tố chất nhân kiệt. Thay vào đó, trong cuộc sống, người ta sẽ thấy đông đảo “người bình thường” như C.Ronaldo. Điều quan yếu, họ phải tìm hiểu thêm cách thức tạo nên sự khác biệt nhờ ý chí.

C.Ronaldo sẽ giành thêm bao nhiêu danh hiệu cao quý? Có lẽ, ngay cả bạn dạng thân cầu thủ này chẳng với câu giải đáp. Do lẽ, chẳng người nào tìm hiểu được giới hạn của CR7.


SHARE THIS

Author:

Facebook Comment

0 nhận xét: